Khi tổ chức đám cưới thì việc quan trọng đầu tiên mà cô dâu và chú rể nào cũng phải quan tâm đó chính là chi phí phát sinh đám cưới. Để tổ chức một bữa tiệc ấn tượng, ý nghĩa mà phù hợp với điều kiện kinh tế của mình thì cũng không phải dễ. Muốn làm được điều đấy thì bạn cần có những kinh nghiệm để tránh những chi phí phát sinh. Dưới đây là một số cách giúp bạn có thể cân đối được chi phí khi tổ chức đám cưới .
1. Tập chung vào ý nghĩa đám cưới
2. Xác định những ưu tiên hàng đầu
Bạn cần phải xác định được việc nào là quan trọng và cần thiết khi tổ chức lễ cưới để còn dành thời gian chuẩn bị đầu tư vào việc đó nhiều hơn. Còn những việc không cần thiết thì bạn nên cắt giảm chi phí để phù hợp với ngân sách của bạn.
3. Đưa ra ngân sách tối đa và không chi tất cả trong số đó
khi bạn dự tính ngân sách của các công việc thì bạn nên dự tính cao hơn với số tiền phải chi. Để khi có các khoản chi phí phát sinh thì bạn sẽ dễ dàng lấy những khoản tiền thừa này để bù đắp vào.
****************
NHÀ HÀNG HƯƠNG SEN – nhà hàng buffet hải sản cao cấp và tổ chức tiệc chuyên nghiệp
(Nhà hàng tiệc cưới – Tiệc hội nghị – Tiệc lưu động)
Số: 269 Đỗ Đức Dục – Mễ Trì – Mỹ Đình – Hà Nội (cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia)
Email: nhahanghuongsen@gmail.com